Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Các lý do khiến răng bị ố vàng

Hãy đọc bài viết này để biết thêm về các lý do khiến răng của bạn bị ố vàng nhé.



1. Việt quất và mâm xôi

 Các loại quả đậm màu này sẽ tạo mảng dính trên răng bạn và làm chúng ngả màu. Hơn nữa, các chất chromogen trong các quả này sẽ làm tình trạng ngả màu nghiêm trọng hơn nữa. Hãy hết sức chú ý khi ăn chúng nhé. Đánh răng bằng kem đánh răng CloseUp sẽ giúp răng bạn luôn sạch vết bẩn.

2. Nước sốt có màu đỏ

 Các loại nước sốt rượu vang hay nước sốt cà chua cũng chưa nhiều chất chromogen làm ố răng của bạn. Bên cạnh đó, hãy chú ý khi sử dụng nước tương và giấm chiết xuất từ nho đỏ vì chúng cũng chưa chromogen. Hãy uống nhiều nước khi ăn để các loại sốt này không dính lại trên răng của bạn.

3. Thức uống tăng lực

Các thức uống tăng lực, điển hình như Red Bull, Sting dâu sẽ làm răng bạn không còn màu trắng tinh khôi nữa vì chúng chứa đầy màu sắc và đường hóa học. Hãy tập thói quen uống nước lọc hay nước dừa để tốt hơn cho sức khỏe nói chung và răng của bạn nói riêng.

4. Nước ngọt

Các loại nước ngọt có màu đậm như Pepsi hay Coke sẽ làm răng bạn bị tối màu. Thậm chí các loại nước ngọt không màu như Sprite hay 7up cũng gây hại cho răng vì hàm lượng axit cao mà chúng chứa. Hạn chế uống nước ngọt có gas để bảo vệ răng của mình, bạn nhé.


Kem đánh răng Closeup Diamond Attraction với các phân tử thông minh sẽ giúp răng bạn không còn bị ố vàng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét